Tin Bưu điện Gia Lai
Bưu điện tỉnh Gia Lai tuyển dụng: Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh
11/08/2016 03:51 PM (812 Lượt xem)

I. CÁC CHỨC DANH TUYỂN DỤNG

1. Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh

1.1. Số lượng tuyển: 02 lao động

1.2. Mô tả nhiệm vụ chính

- Nghiên cứu, xây dựng, triển khai áp dụng các quy định, chính sách về công tác kế hoạch.

- Hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện kế hoạch được giao.

- Thực hiện nghiên cứu thị trường phục vụ xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh.

- Triển khai, thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty trên địa bàn thuộc phạm vi được giao.

1.3. Yêu cầu

Năng lực

Yêu cầu

Trình độ đào tạo chuyên môn

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh thương mại, marketing hoặc tương đương.

Hiểu biết và kiến thức bổ sung

+ Hiểu rõ các quy định có liên quan đến công việc như quy chế kế hoạch, quy chế tài chính...

+ Hiểu rõ tổ chức hoạt động kinh doanh và định hướng phát triển của Tổng công ty nói chung và đơn vị nói riêng.

+ Nắm rõ tình hình kinh tế xã hội, thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ, cơ chế kinh doanh (cho người bán, khách hàng).

+ Hiểu rõ hệ thống kênh phân phối và các đặc điểm thị trường thuộc phạm vi phụ trách.

+ Hiểu biết về ngành Bưu điện.

Trình độ ngoại ngữ, tin học

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng trình độ B trở lên.

Kinh nghiệm thực tế

Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế hoạch/Kinh doanh.

Các năng lực khác

- Kỹ năng quản trị kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội.

- Có khả năng chịu áp lực về công việc.

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.

- Khả năng làm việc độc lập.

2. Chuyên viên Đầu tư xây dựng cơ bản

2.1. Số lượng tuyển: 01 lao động

2.2. Mô tả nhiệm vụ chính

- Xây dựng kế hoạch hàng năm về sửa chữa, đầu tư XDCB toàn BĐT.

- Triển khai thực hiện kế hoạch sửa chữa, đầu tư hàng năm.

- Thực hiện công việc kết thúc dự án.

- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các định mức sử dụng trong lĩnh vực đầu tư XDCB theo thực tiễn tại địa phương liên quan đến các chương trình, dự án đầu tư.

- Thực hiện thẩm định các thủ tục đầu tư.

2.3. Yêu cầu

Năng lực

Yêu cầu

Trình độ đào tạo chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc.

Đã qua đào tạo, bồi dưỡng về lĩnh vự đầu tư – xây dựng cơ bản.

Hiểu biết và kiến thức bổ sung

+ Hiểu rõ các quy định của Nhà nước, của Tổng công ty có liên quan đến công việc

+ Hiểu rõ tổ chức hoạt động kinh doanh và định hướng phát triển của Tổng công ty nói chung và đơn vị nói riêng.

+ Hiểu rõ hệ thống bộ máy quản lý đầu tư, phân cấp đầu tư.

+ Nắm được các dịch vụ thuộc phạm vi BĐT.

+ Hiểu biết về ngành Bưu điện.

Trình độ ngoại ngữ, tin học

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng trình độ B trở lên.

Kinh nghiệm thực tế

Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản.

Các năng lực khác

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội.

- Có khả năng chịu áp lực về công việc.

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.

- Khả năng làm việc độc lập.

II. CÁC YÊU YẦU CHUNG

1. Ngoài các yêu cầu đối với từng chức danh, ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu chung như sau:

- Tuổi đời: không quá 35 tuổi.

- Thành thạo tin học văn phòng.

2. Chế độ, địa điểm làm việc

- Tiền lương: thỏa thuận.

- Được đóng: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Bưu điện tỉnh.

- Làm việc tại Bưu điện tỉnh.

3. Yêu cầu về hồ sơ

Tất cả giấy tờ trong hồ sơ được chính quyền địa phương chứng thực trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp. Bao gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

1. Phiếu Thông tin ứng viên (Theo mẫu kèm theo và dán hình 3x4)

Lưu ý:

- Ghi rõ mục vị trí dự tuyển/ Đơn vị

Ví dụ: Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh/ Gia Lai.

- Điền đầy đủ thông tin theo mẫu phiếu.

2. Đơn xin việc (viết tay)

3. Giấy khám sức khỏe

4. Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4x6) theo mẫu quy định, có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc cơ quan đang công tác.

5. Bản sao (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh.

- Giấy chứng nhận ưu tiên hoặc giấy chứng nhận khác (nếu có).

- Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực (văn bằng, chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng).

+ Chứng chỉ Tiếng Anh trình độ B trở lên.

+ Chứng chỉ Tin học văn phòng trình độ B trở lên.

6. 02 ảnh 3x4 (để trong bì thư).

Mỗi ứng viên chỉ nộp 01 vị trí tuyển dụng trong đợt tuyển dụng tập trung. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Bưu điện tỉnh sẽ tự động loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển.

4. Hình thức thi tuyển

Thi viết và phỏng vấn (Thi viết gồm 03 môn: Chuyên môn, Tiếng Anh và Tin học). Thời gian và địa điểm cụ thể thi tuyển: BĐT sẽ thông báo trực tiếp đến ứng viên sau.

5. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2016.

Ứng viên gửi hồ sơ qua đường Bưu điện theo địa chỉ như sau:

Phòng Tổ chức Hành chính – 69 Hùng Vương – TP. Pleiku – Gia Lai

Mọi vướng mắc phản ánh về Bưu điện tỉnh – địa chỉ email totrinh216@gmail.com.


Mẫu thông tin ứng viên https://drive.google.com/file/d/0B2VZ8m10pZjcUWlIVmtGTENMV2c/view?usp=sharing

TIN KHÁC:
Mua hàng Online
Sản phẩm mới nhất
Quảng cáo - Đối tác
Dịch vụ điện hoa quà tặng
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Bảo hiểm Bưu điện
Tổng Cty Bưu chính Việt Nam

BƯU ĐIỆN TỈNH GIA LAI - Đơn vị thành viên của VNPost
Địa chỉ: 69 Hùng Vương - TP. Pleiku - Gia Lai, Điện thoại: (059)3872788, Fax: (059)3823029
Email: gialaipost@gialaipost.vn - Website: http://gialaipost.vn hoặc http://gialai.vnpost.vn