Tin Bưu điện Gia Lai
Tuyển dụng lao động chuyên môn nghiệp vụ năm 2018
09/04/2018 03:17 PM (529 Lượt xem)

BƯU ĐIỆN TỈNH THÔNG BÁO

Tuyển dụng lao động chuyên môn nghiệp vụ năm 2018

 

 

1. Thông tin tuyển dụng

1.1. Số lượng

STT

Chức danh tuyển dụng

Số lượng

1

Chuyên viên Kế hoạch kinh doanh

01

2

Chuyên viên Quản lý chất lượng

01

3

Kỹ sư Tin học

01

 

Tổng cộng

03

- Địa điểm làm việc: Văn phòng Bưu điện tỉnh Gia Lai, 69 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai.

- Mô tả công việc: Phụ lục kèm theo.

1.2. Hạn nộp hồ sơ

Đến hết ngày 18/04/2017 (tính theo dấu Bưu điện)

Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính – 69 Hùng Vương – TP. Pleiku – Gia Lai.

Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ qua đường chuyển phát Bưu điện và hồ sơ đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu tại mục 6.

1.3. Yêu cầu về trình độ

STT

Chức danh tuyển dụng

Yêu cầu

Trình độ đào tạo, chuyên môn

Trình độ ngoại ngữ và Tin học

Yêu cầu khác

1

Chuyên viên Kế hoạch kinh doanh

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh thương mại, marketting hoặc tương đương

- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ B trở lên
- Trình độ Tin học: Tin học văn phòng Trình độ B trở lên

Phụ lục kèm theo

2

Chuyên viên Quản lý chất lượng

Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành kinh tế bưu chính viễn thông; quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác phải qua đào tạo, bồi dưỡng hoặc có thời gian làm việc thực tế trong lĩnh vực trên ít nhất 06 tháng.

3

Kỹ sư Tin học

Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành CNTT /Hệ thống thông tin quản lý/Công nghệ phần mềm.
Qua đào tạo sơ cấp nghiệp vụ bưu chính

- Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên

1.4. Quyền lợi

- Tiền lương được trả theo công việc và chế độ thưởng theo quy định.

- Được đóng: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Bưu điện tỉnh.

- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ phù hợp.

- Có cơ hội thăng tiến.

1.5. Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1. Mẫu Thông tin ứng viên (Theo mẫu kèm theo, dán hình 3x4 và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu)

2. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).

3. Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4x6) theo mẫu quy định, có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc cơ quan trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

4. Bản sao (photo công chứng)

- Bằng tốt nghiệp và chứng chỉ theo yêu cầu tại mục 1.3.

- Sổ hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, Giấy khai sinh.

- Giấy chứng nhận ưu tiên hoặc giấy chứng nhận khác (nếu có).

5. Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên cấp.

Lưu ý:

Ghi rõ thông tin cá nhân, SĐT, địa chỉ email và địa chỉ liên hệ ngoài bìa hồ sơ.

Khi BĐT nhận được hồ sơ ứng tuyển sẽ thông tin cho cá nhân qua địa chỉ email.

Mọi vướng mắc phản ánh về Bưu điện tỉnh (Phòng Tổ chức Hành chính – địa chỉ email tuyendung.buudiengialai@gmail.com)

Người đăng ký dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai gian, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.

2. Thời gian tổ chức thi tuyển dụng

Hình thức thi: trắc nghiệm.

Môn thi: Môn tin học, ngoại ngữ và chuyên môn

(Môn chuyên môn: đề thi theo từng chức danh tuyển dụng)

Thời gian: 13h40 ngày 21/04/2018

Địa điểm: Tầng 3, Hội trường Bưu điện tỉnh -  69 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai

Ứng viên chủ động ôn tập, Bưu điện tỉnh không gửi đề cương ôn thi.

Ứng viên đủ điều kiện vòng thi viết sẽ tham dự thi phỏng vấn và lịch phỏng vấn BĐT sẽ thông báo cho cá nhân sau.

Mọi vướng mắc phản ánh về Bưu điện tỉnh (Phòng Tổ chức Hành chính – địa chỉ email tuyendung.buudiengialai@gmail.com)./.


MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU KHÁC LIÊN QUAN

 

1. Chuyên viên Kế hoạch kinh doanh

a. Mô tả công việc

- Đảm bảo việc xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh khả thi, phù hợp với chiến lược phát triển của Tổng công ty, đơn vị

- Theo dõi, kiểm tra, giám sát đầy đủ, kịp thời kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị và tham mưu đề xuất điều chỉnh phù hợp.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh bán sản phẩm, cung ứng dịch vụ của BĐT/TP theo đúng chiến lược, kế hoạch được giao.

- Đảm bảo tính thống nhất, có kế hoạch và phát triển thị trường các sản phẩm, dịch vụ của BĐT/TP.

- Xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị

- Nghiên cứu, xây dựng, triển khai áp dụng các quy định, chính sách về công tác kế hoạch và phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm mới của BĐT/TP, đơn vị

- Hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện kế hoạch được giao

- Triển khai, thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty trên địa bàn thuộc phạm vi được giao

- Theo dõi, kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, tình hình kinh doanh tại các đơn vị, bộ phận

 

b. Yêu cầu khác

Năng lực

Yêu cầu

Hiểu biết

- Hiểu rõ các quy định có liên quan đến công việc như quy chế kế hoạch, quy chế tài chính…

- Hiểu rõ tổ chức hoạt động kinh doanh và định hướng phát triển của Tổng công ty nói chung, BĐT/TP, đơn vị vị nói riêng.

- Nắm vững các quy định Pháp luật liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị.

- Hiểu rõ tình hình kinh tế xã hội, thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ do Tổng công ty cung cấp; cơ chế kinh doanh (cho người bán, hách hàng)

- Hiểu rõ hệ thống kênh phân phối và các đặc điểm thị trường thuộc phạm vi phụ trách

- Hiểu biết về ngành Bưu điện

Kinh nghiệm thực tế

Theo yêu cầu cụ thể của mô tả công việc

Các năng lực khác

- Kỹ năng quản trị kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội.

- Có khả năng chịu áp lực về công việc.

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc..

- Khả năng làm việc độc lập.

 

2. Chuyên viên Quản lý chất lượng

a. Mô tả công việc

-Đảm bảo sự thống nhất quản lý về chất lượng dịch vụ từ TCT đến các đơn vị trực thuộc, đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng toàn mạng lưới, các chỉ tiêu chất lượng trên địa bàn.

- Đảm bảo công tác kiểm tra, kiểm soát, đánh giá và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ được thực hiện thường xuyên, liên tục nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý chất lượng các dịch vụ

- Trực tiếp tham gia kiểm soát các nội dung theo chuyên đề, kế hoạch

- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trong việc xử lý các khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo của BĐT/TP và Tổng công ty.

b. Yêu cầu khác

 

Năng lực

Yêu cầu

Hiểu biết

- Nắm vững các dịch vụ và cấu trúc mạng khai thác dịch vụ bưu chính trong toàn Tổng công ty nói chung và đơn vị nói riêng.

- Nắm vững các qui định về quản lý chất lượng dịch vụ do TCT ban hành.

- Nắm vững các phần mềm ứng dụng trong cung cấp, khai thác dịch vụ bưu chính và các phần mềm phục vụ công tác kiểm tra chất lượng

- Làm thành thạo các báo cáo, thống kê theo qui định.

- Nắm vững quy định, quy trình dịch vụ

- Hiểu biết về ngành Bưu điện

Kinh nghiệm thực tế

Theo yêu cầu cụ thể của mô tả công việc

Các năng lực khác

-  Có sự linh hoạt trong xử lý công việc.

-  Có kỹ năng giao tiếp tốt.

 

3. Kỹ sư Tin học

a. Mô tả công việc

- Đảm bảo hệ thống mạng tin học, các phần mềm ứng dụng hoạt động ổn định phục vụ sản xuất kinh doanh kịp thời.

- Đảm bảo an toàn thông tin bưu chính của Bưu điện tỉnh

- Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác sản xuất kinh doanh

- Tổ chức quản lý, vận hành khai thác trang thiết bị, hệ thống CNTT bưu chính.

- Đề xuất và tham gia nghiên cứu ứng dụng, phát triển phần mềm phục vụ yêu cầu SXKD của đơn vị; tổng hợp các lỗi phát sinh, đề xuất cải tiến, sửa chữa, thay thế thiết bị, phần mềm.

- Cập nhật, tổng hợp hiện trạng hệ thống trang thiết bị CNTT, đề xuất kế hoạch đầu tư, sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị CNTT thuộc phạm vi phụ trách.

- Chủ trì/tham gia triển khai các ứng dụng CNTT vào thực tiễn SXKD thuộc phạm vi phụ trách.

b. Yêu cầu khác

 

Năng lực

Yêu cầu

Trình độ

- Thành thạo một trong số các CSDL: SQL Server, MySQL, Oracle, DB2.

- Có kỹ năng lập trình trên các ngôn ngữ: Microsoft .NET, Java, PHP.

Hiểu biết

- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.

- Hiểu rõ các quy định của Nhà nước, Tổng Công ty và BĐT liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin

- Hiểu rõ hạ tầng mạng và cơ sở dữ liệu, thông tin bưu chính tại BĐT

- Nắm được tình hình thực tế sản xuất kinh doanh của BĐT

- Hiểu biết về ngành Bưu điện

Kinh nghiệm thực tế

- Theo yêu cầu cụ thể của mô tả công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.

Các năng lực khác

- Có khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích tốt

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc

- Khả năng nghiên cứu, sáng tạo

- Học hỏi, tiếp thu nhanh

- Khả năng chịu được áp lực công việc

Ưu tiên

- Những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý phần mềm bán hàng

- Ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm tại vị trí dự tuyển

 Mẫu thông tin ứng viên https://drive.google.com/open?id=1gKGZrFI685PVLPe5meSSDBr3eNCVfnaU

TIN KHÁC:
Mua hàng Online
Sản phẩm mới nhất
Quảng cáo - Đối tác
Dịch vụ điện hoa quà tặng
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Bảo hiểm Bưu điện
Tổng Cty Bưu chính Việt Nam

BƯU ĐIỆN TỈNH GIA LAI - Đơn vị thành viên của VNPost
Địa chỉ: 69 Hùng Vương - TP. Pleiku - Gia Lai, Điện thoại: (059)3872788, Fax: (059)3823029
Email: gialaipost@gialaipost.vn - Website: http://gialaipost.vn hoặc http://gialai.vnpost.vn