Tin Bưu điện Gia Lai
Tuyển dụng lao động chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ năm 2019
01/03/2019 08:04 AM (656 Lượt xem)

BƯU ĐIỆN TỈNH GIA LAI THÔNG BÁO

Tuyển dụng lao động chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ năm 2019

 

1. Thông tin tuyển dụng

1.1. Số lượng

STT

Chức danh tuyển dụng

Đơn vị

Số lượng

1

Chuyên viên Kế hoạch kinh doanh

Phòng KHKD

02

2

Chuyên viên kế toán

Phòng KTTKTC

01

3

Chuyên viên quản lý chất lượng

Phòng KTNV

01

4

Chuyên viên quản lý mạng lưới

Phòng KTNV

01

 

 

Tổng cộng

05

- Địa điểm làm việc: Văn phòng Bưu điện tỉnh Gia Lai, 69 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai.

- Mô tả công việc: Phụ lục kèm theo.

1.2. Thời hạn nộp hồ sơ và thông tin thi viết

1.2.1. Hạn nộp hồ sơ

Đến hết ngày 15/03/2019 (tính theo dấu Bưu điện)

Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính – 69 Hùng Vương – TP. Pleiku – Gia Lai.

Thông tin liên hệ:

- SĐT viber bộ phận tuyển dụng: 0934769606

- Email: tuyendung.buudiengialai@gmail.com

Lưu ý: Nhận hồ sơ qua đường chuyển phát Bưu điện và hồ sơ đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu tại mục 6.

1.2.2. Thông tin thi viết

Thời gian thi viết: lúc 13h45 ngày 21/03/2019 (thí sinh đến trước thời gian quy định 15 phút)

Địa điểm: Bưu điện tỉnh sẽ thông báo đến cá nhân sau

Môn thi: thi kiến thức chuyên môn, tin học và ngoại ngữ

Đối với kiến thức chuyên môn thí sinh thi chức danh nào sẽ thi kiến thức chuyên môn chức danh đó (ví dụ: chức danh dự thi là Chuyên viên kế hoạch kinh doanh sẽ thi kiến thức chuyên môn liên quan đến kế hoạch kinh doanh).

Hình thức môn thi: trắc nghiệm

Thời gian và địa điểm phỏng vấn: Bưu điện tỉnh sẽ thông báo đến cá nhân sau

Lưu ý: Bưu điện tỉnh không cung cấp tài liệu, đề cương ôn thi. Cá nhân chủ động ôn tập theo chức danh tham gia dự thi, mọi thông tin về ngành Bưu điện Việt Nam và Bưu điện tỉnh Gia Lai thí sinh tìm hiểu trên trang web, báo chí.

1.3. Yêu cầu về trình độ

STT

Chức danh tuyển dụng

Yêu cầu

Trình độ đào tạo, chuyên môn

Trình độ ngoại ngữ và Tin học

Yêu cầu khác

1

Chuyên viên Kế hoạch kinh doanh

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh thương mại, marketting hoặc tương đương

- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ B trở lên
- Trình độ Tin học: Tin học văn phòng Trình độ B trở lên

Phụ lục kèm theo

2

Chuyên viên Kế toán

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán.

3

Chuyên viên quản lý chất lượng

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành kinh tế bưu chính viễn thông; quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông

4

Chuyên viên quản lý mạng lưới bưu chính

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành kinh tế bưu chính viễn thông; quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông

1.4. Quyền lợi

- Tiền lương được trả theo công việc và chế độ thưởng theo quy định.

- Được đóng: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Bưu điện tỉnh.

- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ phù hợp.

- Có cơ hội thăng tiến.

1.5. Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1. Mẫu Thông tin ứng viên (Theo mẫu kèm theo, dán hình 3x4 và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu – liên hệ viber 0934769606 để nhận mẫu TTUV)

2. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).

3. Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4x6) theo mẫu quy định, có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc cơ quan trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

4. Bản sao (photo công chứng)

- Bằng tốt nghiệp và chứng chỉ theo yêu cầu tại mục 1.3.

- Sổ hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, Giấy khai sinh.

- Giấy chứng nhận ưu tiên hoặc giấy chứng nhận khác (nếu có).

5. Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên cấp.

Lưu ý:

Ghi rõ thông tin cá nhân, SĐT, SĐT viber ngoài bì đựng hồ sơ.

Khi BĐT nhận được hồ sơ ứng tuyển sẽ thông tin cho cá nhân qua viber cá nhân.

Người đăng ký dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai gian, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.


MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU KHÁC LIÊN QUAN

(Ban hành kèm theo Thông báo số ……/TB-BĐGL

ngày ……/……/2019 của Bưu điện tỉnh Gia Lai)

 

1. Chuyên viên Kế hoạch kinh doanh

a. Mô tả công việc

- Đảm bảo việc xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh khả thi, phù hợp với chiến lược phát triển của Tổng công ty, đơn vị

- Theo dõi, kiểm tra, giám sát đầy đủ, kịp thời kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị và tham mưu đề xuất điều chỉnh phù hợp.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh bán sản phẩm, cung ứng dịch vụ của BĐT/TP theo đúng chiến lược, kế hoạch được giao.

- Đảm bảo tính thống nhất, có kế hoạch và phát triển thị trường các sản phẩm, dịch vụ của BĐT/TP.

- Xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị

- Nghiên cứu, xây dựng, triển khai áp dụng các quy định, chính sách về công tác kế hoạch và phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm mới của BĐT/TP, đơn vị

- Hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện kế hoạch được giao

- Triển khai, thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty trên địa bàn thuộc phạm vi được giao

- Theo dõi, kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, tình hình kinh doanh tại các đơn vị, bộ phận

b. Yêu cầu khác

Năng lực

Yêu cầu

Hiểu biết

- Hiểu rõ các quy định có liên quan đến công việc như quy chế kế hoạch, quy chế tài chính…

- Hiểu rõ tổ chức hoạt động kinh doanh và định hướng phát triển của Tổng công ty nói chung, BĐT/TP, đơn vị vị nói riêng.

- Nắm vững các quy định Pháp luật liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị.

- Hiểu rõ tình hình kinh tế xã hội, thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ do Tổng công ty cung cấp; cơ chế kinh doanh (cho người bán, hách hàng)

- Hiểu rõ hệ thống kênh phân phối và các đặc điểm thị trường thuộc phạm vi phụ trách

- Hiểu biết về ngành Bưu điện

Kinh nghiệm thực tế

Theo yêu cầu cụ thể của mô tả công việc

Các năng lực khác

- Kỹ năng quản trị kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội.

- Có khả năng chịu áp lực về công việc.

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc..

- Khả năng làm việc độc lập.

 

2. Chuyên viên Kế toán

a. Mô tả công việc

- Kiểm tra, soát xét tính hợp pháp, hợp lệ của các chứng từ kế toán

- Thực hiện việc hạch toán kế toán nghiệp vụ phát sinh vào các tài khoản, tiểu khoản kế toán phù hợp và nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán thống nhất của TCT

- Lập các báo cáo kế toán phần hành theo quy định

- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định

- Cung cấp các số liệu, tài liệu kế toán phục vụ cho yêu cầu quản lý

- Cung cấp các số liệu, tài liệu kế toán phục vụ cho công tác kiểm tra, kiểm toán, thanh tra thường xuyên hoặc đột xuất của các tổ chức kiểm toán độc lập, cơ quan thuế…theo yêu cầu

- Phổ biến, hướng dẫn các cá nhân/đơn vị có liên quan thực hiện  đúng các quy trình, nghiệp vụ kế toán phần hành được giao

- Tham gia hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ đối với các đơn vị trực thuộc theo sự phân công

b. Yêu cầu khác

Năng lực

Yêu cầu

Hiểu biết và kiến thức bổ sung

-  Nắm vững các qui định có liên quan đến công việc.

-  Nắm vững nghiệp vụ kế toán đối với doah nghiệp.

-  Hiểu rõ hệ thống bộ máy tổ chức kế toán của đơn vị và hiểu được hệ thống tổ chức bộ máy kế toán của toàn TCT.

-  Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kiểm toán và các nghiệp vụ phân tích tài chính doanh nghiệp.

- Nắm rõ và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, kê khai thuế và các phần mềm tin học khác hỗ trợ cho nghiệp vụ kế toán

- Hiểu biết về ngành Bưu điện

Kinh nghiệm thực tế

Theo yêu cầu cụ thể của tiêu chuẩn chức danh

Các năng lực khác

- Làm việc độc lập.

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.

3. Chuyên viên Quản lý chất lượng

a. Mô tả công việc

- Thực hiện việc hạch toán kế toán nghiệp vụ phát sinh vào các tài khoản, tiểu khoản kế toán phù hợp và nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán thống nhất của TCT

- Lập các báo cáo kế toán, các số liệu, tài liệu kế toán phục vụ cho yêu cầu quản lý; Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định

- Phổ biến, hướng dẫn các cá nhân/đơn vị có liên quan thực hiện  đúng các quy trình, nghiệp vụ kế toán phần hành được giao…

b. Yêu cầu khác

 

Năng lực

Yêu cầu

Hiểu biết

-  Nắm vững các qui định có liên quan đến công việc.

-  Nắm vững nghiệp vụ kế toán đối với doah nghiệp.

-  Hiểu rõ hệ thống bộ máy tổ chức kế toán của đơn vị và hiểu được hệ thống tổ chức bộ máy kế toán của toàn TCT.

-  Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kiểm toán và các nghiệp vụ phân tích tài chính doanh nghiệp.

- Nắm rõ và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, kê khai thuế và các phần mềm tin học khác hỗ trợ cho nghiệp vụ kế toán

- Hiểu biết về ngành Bưu điện

Kinh nghiệm thực tế

Theo yêu cầu cụ thể của mô tả công việc

Các năng lực khác

- Làm việc độc lập.

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.

 

4. Chuyên viên quản lý mạng lưới bưu chính

a. Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành mạng lưới bưu chính trong toàn đơn vị (bao gồm mạng lưới điểm phụ vụ, mạng  đường thư, mạng lưới khai thác, mạng lưới tuyến phát).

- Triển khai và hướng dẫn thực hiện các văn bản về tổ chức, quản lý và điều hành mạng lưới đến từng đơn vị trực thuộc.

- Tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất mạng lưới bưu chính của các đơn vị trực thuộc để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế tại các đơn vị.

- Theo dõi, phối hợp cùng các đơn vị liên quan để trao đổi thông tin, xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh trên mạng lưới bưu chính thuộc phạm vi quản lý.

- Nghiên cứu, đề xuất các phương án để hoàn thiện mạng lưới bưu chính trong toàn tỉnh.

- Tham gia nghiên cứu xây dựng các qui định trong điều hành và quản lý mạng lưới bưu chính trong tỉnh cũng như toàn TCT.

- Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo của BĐT/TP và Tổng công ty.

- Điều hành đội xe vận chuyển phục vụ các đơn vị trả và lấy hàng; kiểm tra, thống kê, báo cáo hoạt động vận chuyển, xác nhận thanh toán tiền nhiên liệu vận chuyển.

b. Yêu cầu khác

 

Năng lực

Yêu cầu

Hiểu biết

- Nắm vững các dịch vụ và cấu trúc mạng lưới bưu chính trong toàn Tổng công ty nói chung và đơn vị nói riêng.

- Nắm vững các qui định về quản lý chất lượng dịch vụ do TCT ban hành.

- Nắm vững các phần mềm ứng dụng trong cung cấp, khai thác dịch vụ bưu chính và các phần mềm phục vụ công tác kiểm tra chất lượng

- Làm thành thạo các báo cáo, thống kê theo qui định.

- Hiểu biết về ngành Bưu điện

Kinh nghiệm thực tế

Theo yêu cầu cụ thể của tiêu chuẩn chức danh

Các năng lực khác

-    Có sự linh hoạt trong xử lý công việc.

- - Có kỹ năng giao tiếp tốt.

 Mẫu ứng viên: https://drive.google.com/file/d/1fHGhMU2-13cUDE8GtlrmTHJwxJ3bvHTy/view?usp=sharing 

TIN KHÁC:
Mua hàng Online
Sản phẩm mới nhất
Quảng cáo - Đối tác
Dịch vụ điện hoa quà tặng
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Bảo hiểm Bưu điện
Tổng Cty Bưu chính Việt Nam

BƯU ĐIỆN TỈNH GIA LAI - Đơn vị thành viên của VNPost
Địa chỉ: 69 Hùng Vương - TP. Pleiku - Gia Lai, Điện thoại: (0269)3872062, Fax: (0269)3823029
Email: dhbc_gialai@vnpost.vn - Website: http://gialaipost.vn hoặc http://gialai.vnpost.vn