Tin Bưu chính trong nước
Bưu chính Việt Nam sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
21/09/2012 09:28 AM (3541 Lượt xem)
Đảng ủy Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam vừa tiến hành sơ kết 3 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bước đầu Cuộc vận động đã đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ.

 

 


Sau khi nhận được thông báo Kết luận số 264-TB/TW của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Đảng ủy Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam đã ban hành các văn bản hướng dẫn các chi, các đảng bộ trực thuộc tổ chức quán triệt, triển khai Cuộc vận động, giao nhiệm vụ cho các cấp ủy là Trưởng ban chỉ đạo Cuộc vận động tại đơn vị, thường xuyên giám sát, kiểm tra, thực hiện sơ kết, tổng kết, báo cáo theo đúng qui định.

Đảng ủy Tổng Công ty cũng giao nhiệm vụ cho tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên có trách nhiệm tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân viên, đoàn viên tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc vận động, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng; giao nhiệm vụ cho Ban biên tập Bản tin Bưu chính Việt Nam, Cổng thông tin điện tử của Tổng Công ty mở các chuyên mục về Cuộc vận động để cung cấp thông tin về chất lượng sản phẩm của các đơn vị…

Cuộc vận động đã được hưởng ứng tích cực trong toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên toàn Tổng Công ty và đã thu được những kết quả đầy ý nghĩa, góp phần làm chuyển biến nhận thức sâu sắc của các CBCNV trong Tổng Công ty, có cách nhìn đúng đắn về tiềm năng phát triển kinh tế của Tập đoàn trước xu thế phát triển và hội nhập quốc tế.

Cuộc vận động đã trở thành ý thức tự giác của mỗi cán bộ công nhân viên góp phần củng cố niềm tin về năng lực kinh doanh và chất lượng hàng hóa của Tổng Công ty, từng bước hình thành nét đẹp văn hóa trong sản xuất kinh doanh, sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt, xóa bỏ tâm lý sính hàng ngoại.

Hiện 100% cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng Công ty trực tiếp tham gia tiêu thụ, sử dụng các sản phẩm của Tổng Công ty cũng như của Tập đoàn (dịch vụ Vinaphone, MobiFone, EMS, tem thư…); 100% các chi, đảng bộ cam kết phấn đấu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thực hiện cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những tồn tại cần khắc phục như chưa chủ động trong chỉ đạo, kiểm tra; việc tổ chức triển khai nghiên cứu, quán triệt nội dung Thông báo kết luận 264-TB/TW của Bộ Chính trị và các văn bản hướng dẫn của Tập đoàn còn sơ sài, mang tính hình thức, chế độ thông tin, báo cáo chưa được quan tâm đúng mức…

Đảng ủy Tổng Công ty cũng kiến nghị Đảng ủy cấp trên cung cấp các thông tin, tài liệu về chất lượng sản phẩm của các đơn vị trực thuộc để việc tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn, đồng thời thường xuyên công bố, biểu dương các sản phẩm, hàng hóa có chất lượng cao của đơn vị trên các phương tiện thông tin đại chúng…

Bên cạnh đó, Đảng ủy Tổng Công ty tiếp tục lên kế hoạch triển khai cuộc vận động trong năm 2013 và những năm tiếp theo để đưa Cuộc Vận động đi vào chiều sâu, có trọng tâm trọng điểm để các cấp ủy trực thuộc, toàn thể cán bộ công nhân viên coi đây là một nhiệm vụ thường xuyên, trở thành ý thức tự giác trong toàn Đảng bộ Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam.

Thu Hà
TIN KHÁC:
Mua hàng Online
Sản phẩm mới nhất
Quảng cáo - Đối tác
Dịch vụ điện hoa quà tặng
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Bảo hiểm Bưu điện
Tổng Cty Bưu chính Việt Nam

BƯU ĐIỆN TỈNH GIA LAI - Đơn vị thành viên của VNPost
Địa chỉ: 69 Hùng Vương - TP. Pleiku - Gia Lai, Điện thoại: (0269)3872062, Fax: (0269)3823029
Email: dhbc_gialai@vnpost.vn - Website: http://gialaipost.vn hoặc http://gialai.vnpost.vn